Chính sách giao nhận hàng hóa

1. Phạm vi giao hàng

 - Miền Tây

2. Biểu phí giao hàng:

– Với khách trong khu vực:  giao hàng trực tiếp, khác hàng không mất phí vận chuyển

– Đối với khách hàng ở khu vực khác: Phí vận chuyển khách hàng chịu, hoặc theo thỏa thuận giữa 2 bên mua và bán tùy theo đơn hàng.

3. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Trong 15 ngày, quý khách được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.

ĐƠN HÀNG NGOẠI TỈNH

- Bé yêu shop gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển và đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%

- Nếu không hài lòng với kiện hàng đã giao, Khách hàng có thể trả lại hàng cho nhân viên nguyên đai, nguyên kiện như tình trạng ban đầu

- Trong 15 ngày, nếu không hài lòng với sản phẩm, quý khách có thể gọi đến 0933598652 để được giải đáp thắc mắc.

- Bé yêu shop không hỗ trợ phí vận chuyển sản phẩm cồng kềnh, dễ vỡ không có thùng...

4.Thời gian giao nhận hàng

Thời gian chuyển hàng từ 4 đến 48 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng, thời gian tùy theo địa chỉ khoảng cách từ cửa hàng đến địa chỉ khách hàng.

Lưu ý:

Về việc xác nhận đơn hàng:

- Xác nhận qua điện thoại: áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc khách có yêu cầu này

- Xác nhận qua tin nhắn SMS và Email: áp dụng cho các đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng hoặc khách có yêu cầu Giao hàng không cần gọi xác nhận

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

- Nhân viên bên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

- Nhân viên cửa hàng không liên lạc được với Khách hàng để xác nhận đơn hàng